Từ khóa duy nhất tôi tìm trên Google là “Hà Nội”

0
785
hà nội có bao nhiêu quận
BTKUXH – Hưởng ứng cuộc vận động viết nhật ký chung vào ngày 10/10/2010, bạn Nguyễn Thanh Tùng, lớp QT1001K – Kế toán kiểm toán, Trường ĐH Dân Lập Hải Phòng đã gửi về cho Bảo tàng Ký ức Xã hội những dòng nhật ký ghi lại cảm xúc, suy nghĩ của mình trong giây phút thiêng liêng ủa cả dân tộc. Ban biên tập Bảo tàng Ký ức Xã hội xin đăng lên đây để mọi người cùng chia sẻ với bạn Tùng.

Chỉ còn ít phút nữa, ngày 10/10/2010 sẽ qua đi. Tôi viết những dòng nhật ký này khi tranh thủ những giây phút ý nghĩa nhất của 1000 năm với Hà Nội, với cả dân tộc trong đó có cá nhân tôi.

Tôi thấy mình thật may mắn khi được sống qua một ngày ý nghĩa khi Thủ đô tròn 1000 tuổi. Tôi tự hào với những bước diễu binh hào hùng vào buổi sáng mùa thu 10/10 của đất nước. Tôi ấn tượng với một đêm rực rỡ sắc màu từ ngàn năm văn hiến của Hà Nội.

Hôm nay tôi đã online để nghe những bài hát về Hà Nội, tôi đã “search” trên Google 1 từ duy nhất: ” Hà Nội”. Những cảm xúc thật khó tả đã ập đến với tôi khi mỗi câu hát vang lên hay một bài viết về Hà Nội lại hiện ra. Với tôi, đó không chỉ là niềm tự hào mà đó còn là một tình cảm thật thiêng liêng của một công dân trẻ với đất nước mình.

Tôi đã “search” trên Google 1 từ duy nhất: “Hà Nội”

Không sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng dường như Hà Nội gắn bó mật thiết với mỗi người dân trên mảnh đất hình chữ S như tôi. Một “Trái tim hồng” của đất nước đang đập cùng nhịp với hơn 80 triệu dân để hòa nhịp thành bài ca hùng tráng.

Nguyễn Thanh Tùng
QT1001K – Kế toán kiểm toán.
Trường ĐH Dân Lập Hải Phòng

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.