Dịch vụ

0
1378

Viết hồi ký, tự truyện cá nhân – gia đình – doanh nghiệp

Quý vị là một người nổi tiếng (diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu…) và muốn ghi chép lại những sự kiện trong cuộc đời của mình để lưu danh cho hậu thế?

Quý vị là một chủ doanh nghiệp muốn ghi chép lại cuộc đời gian khổ của mình từ khi tay trắng lập nghiệp đến khi công thành danh toại?

Hay chỉ đơn giản, Quý vị là một người bình thường nhưng Quý vị muốn con cháu Quý vị sau này hiểu Quý vị ngày xưa như thế nào, những bài học cuộc đời giản dị mà có nhiều ý nghĩa, những suy tư dành cho con cái….

Đó là một nhu cầu cao cả. Cao cả vì bởi lẽ cuốn hồi ký đó như là cuốn lịch sử cuộc đời của Quý vị. Những thăng trầm, vui buồn, sướng khổ… Tất cả đều là những gì Quý vị đã trải qua và không thể nào quên.

Đó là một nhu cầu thiêng liêng. Thiêng liêng vì bởi lẽ đó là những kinh nghiệm, những bài học cuộc đời và những lời nhắn nhủ của Quý vị cho thế hệ sau của bạn. Và biết đâu đó, những lời thống thiết lại có thể làm rung động nhiều trái tim khác nữa, khi mà cuốn hồi kí ấy viết về những kỉ niệm hạnh phúc tột cùng hay đau đớn cùng cực mà Quý vị đã thực sự trải qua…

Với kinh nghiệm đi điền dã qua nhiều dự án nghiên cứu định tính trong đó sử dụng nhiều phương pháp nghiên cứu lịch sử qua lời kể (tìm hiểu về lịch sử cộng đồng, lịch sử cá nhân thông qua lời kể của cá nhân), biên tập ngôn phong và kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất bản, ngoài dịch vụ viết hồi ký nêu trên, Viện nghiên cứu Đời sống xã hội (Viện SocialLife) còn có các dịch vụ khác như sau:

Tư vấn, xây dựng: tủ sách gia đình, phòng lưu trữ và trưng bày ký ức gia đình dòng họ

  • Tư vấn, thiết kế không gian đọc và tạo tủ sách gia đình để gắn kết người trẻ với nếp nhà gây dựng sự thích thú đọc sách trong mỗi gia đình, thôn xóm .v.v.
  • Tư vấn và thiết kế không gian lưu trữ, trưng bày các kỷ vật, gia đình dòng họ với các câu chuyện nhằm bảo tồn và truyền thừa các giá trị truyền thống của gia đình, dòng họ cho con cháu mai sau.
  • Tư vấn, số hóa và tổ chức lưu trữ các tài liệu cá nhân, gia đình một cách hệ thống …

Tư vấn, triển khai viết gia phả dòng họ, phim tài liệu gia đình, dòng họ

  • Tổ chức thu thập thông tin, thiết lập gia phả dòng họ với các phần mềm hiện đại với chi phí tiết kiệm nhất.
  • Triển khai viết các câu chuyện về gia tộc gắn với truyền thống của gia đình dòng họ
  • Triển khai làm phim tài liệu về cá nhân, gia đình và dòng họ…

Tư vấn, thiết kế các ấn phẩm quà tặng Di sản ký ức của gia đình, dòng họ và doanh nghiệp

Khi quí vị có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

  • Chúng tôi sẽ cử thành viên đến gặp quý vị để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn các phương án phù hợp với từng hoàn cảnh.
  • Chúng tôi sẽ cùng lên kế hoạch, triển khai một cách chi tiết
  • Chúng tôi có liên kết với mạng lưới Viện nghiên cứu, trường Đại học và các nhà xuất bản. Vì vậy, quý vị cũng có thể xuất bản các tài liệu gia đình dòng họ như hồi ký, gia phả, tự truyện… của mình với sự hỗ trợ của chúng tôi.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.