Cám ơn tình yêu!!!

2
1341

Một chặng đường nữa sắp đi qua! Ai cũng bảo thời gian nhanh thật, thoáng cái đã bốn năm. Khi mới nhận giấy báo nhập học, mọi người đều nói thời gian dài dằn vặt, biết học đến bao giờ…?
Giai đoạn này có nhiều khó khăn, nhưng tin rằng sẽ vượt qua an toàn và khởi đầu con đường mới! Thay đổi suy nghĩ một chút  thật sự có hiệu quả rồi. Mặc dù đôi khi lối nghĩ cũ quay lại làm nên ít nhiều lo lắng. Nhưng không sao!!! Sẽ cố gắng nhiều, thật nhiều, thật nhiều, nhiều hơn nữa… Làm nhiều hơn nghĩ để mở cái vòng lẩn quẩn mình tự chui vào.
Vì xung quanh  luôn có người quan tâm và yêu thương…

Gia đình, nơi duy nhất và luôn luôn mình có thể về bất cứ lúc nào, trong hoàn cảnh nào và dù mình có là ai đi chăng nữa. Không ai thương mình nhiều như mẹ, không ai lo lắng cho mình nhiều như anh chị, không có nơi nào an toàn như trong ngôi nhà của mình.
Bạn bè, mình có ít bạn, nhưng mình có nhiều bạn tốt và chân thành. Đó là những người bạn đã từng vui buồn cùng nhau, hiểu nhau và trân trọng nhau. Không có nhiều cuộc vui chơi, không cần nhiều tiền bạc, nhưng sẵn sàng đến bên nhau lúc cần. Không cần luôn gặp nhau, nhưng lại luôn nhớ  về nhau.
Và…, làm mình cười lúc mình không vui, trò chuyện khi mình lo lắng, quan tâm lúc mình mệt mỏi, khi một mình có thể gọi tên…
Cám ơn!!!

Thu Lam

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.