Đạo chích hoành hành ở bến xe buýt Hà Nội

0
792

BTKUXH – Sống ở đô thị có vẻ như ai cũng có ít nhất một lần trải nghiệm bị mất cắp. Người thì thì bị móc túi, người thì giật dọc… tựu chung, chuyện mất đồ đạc giống như chuyện may rủi ở xã hội. May thì bình yên vô sự, xui thì thì bị mất mát, đôi khi còn bị thương tích. Hôm nay BTKUXH xin trích đăng lại một video clip của trang VnExpress mô tả cảnh đạo chích hoành hành ở bến xe buýt Hà Nội nhân dịp học sinh, sinh viên tựu trường tại bến xe Cầu Giấy ngày 15/9/2010.

Bến xe buýt Cầu Giấy nằm trước cổng ĐH Giao thông Vận tải, là điểm nóng về nạn trộm cắp. Tại đây có khoảng 10 thanh niên nam nữ hành nghề “hai ngón”. Chúng thường chờ lúc khách lên xe đông để trà trộn, móc túi.

Trong clip, tên trộm (mặc áo trắng, đầu trần) đã bám theo một cô gái mặc áo đen. Sau khi trộm được điện thoại của nữ sinh này, hắn đã nhanh chóng xuống xe buýt, lên xe máy của đồng bọn bỏ trốn, trước sự sững sờ của không ít hành khách có mặt.

Từ nhiều năm nay, tình trạng móc túi, cướp giật đồ ở bến xe buýt Cầu Giấy, Long Biên, ĐH Công nghiệp… diễn ra công khai, dai dẳng. Dù nhiều lần VnExpress.net phản ánh nhưng tình trạng móc túi vẫn diễn ra công khai giữa thủ đô, khiến nhiều người gọi đây là tình trạng “cướp ngày”.

Tiến Dũng
Nguồn: Vnexpress

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.