Hãy lắng nghe tiếng nói của mọi người- chủ đề 1: Hệ thống ATM ở Việt Nam: Chất lượng thế nào?

0
883

Tiếng Nói Việt – Viet Voices là dự án do nhóm sinh viên khoa Báo chí & Truyền thông thuộc trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM thực hiện.
Thông qua các clip được thực hiện dưới hình thức vox pop( một hình thức thu thập ý kiến của người dân) và phát hành mỗi tuần dưới dạng video clip, dự án mong muốn thể hiện cho khán giả một phần suy nghĩ của người dân TP.HCM về tất cả những gì đang diễn ra trong đời sống Việt Nam. Và một mong muốn nữa lớn lao hơn: để khẳng định rằng tiếng nói của mỗi cá nhân trong bất kỳ một xã hội nào đều có sức mạnh. Sức mạnh dẫn đến những thay đổi, những chuyển biến theo hướng tốt đẹp, nhân văn.
Bắt đầu từ số này Bảo tàng ký ức xã hội sẽ cung cấp cho quý độc giả những góc nhìn tuy nhỏ bé, nhưng khắc họa 1 phần đời sống cũng như suy nghĩ của mọi người dân.

Không thể phủ nhận những tiện ích mà dịch vụ rút tiền tự động (ATM) mang đến trong sinh hoạt hiện đại của người dân TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Nhưng liệu hiện nay ATM đã phát huy hết các thế mạnh của mình? Hãy cùng nghe người dân nói về chất lượng của dịch vụ này.



LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.