Card và thẻ gửi xe ở Cafe Phía ngày nắng mới

0
871

Kỷ vât: Card và thẻ gửi xe quán cafe“Phía ngày nắng mới

Chất liệu: giấy

Người lưu giữ: LH

Thứ 3, ngày 25/05/2010

19h44 phút, viết cho một người thật xa

Vậy là…

Một năm tròn rồi phải không anh? Nếu là một em bé thì hôm nay là “thôi nôi” rồi, anh nhỉ? Em cũng làm “sinh nhật” bằng một chầu cà phê hoành tráng… một mình!

“Phía ngày nắng mới” với không gian màu em yêu- tím đợi chờ! Bố trí khá đẹp và lãng mạn, nơi lý tưởng cho những đôi yêu nhau và cho một người như em.

Cà phê không ngon lắm, tạm thôi, nhưng em lại thích nơi này. Có trùng hợp quá không nhỉ? Quán mở một năm rồi, và hôm nay ta cũng kỷ niệm một năm yêu nhau anh ạ!

Tím đợi chờ, em yêu màu tím đến lạ kỳ, buồn man mác, vậy mà vẫn yêu. Vẫn đợi chờ, một ngày anh sẽ về, ta sẽ cùng ngồi nhâm nhi cà phê, màu tím cũng sẽ tươi hơn…

Em còn nhớ rất rõ một năm trước, lần đầu tiên em biết quán phở Lệ nổi tiếng Sài Gòn, lần đầu tiên em biết giữa chốn thị thành xô bồ khói bụi lại có một bờ sông êm đềm đến vậy, ôi, cái lần đầu tiên nào cũng nên thơ và đáng nhớ! Và em biết người con gái làm tim anh rung động là ai. Và em biết bàn tay anh ấm đến chừng nào…

Chúng mình đã đi cùng nhau qua biết bao ngã đường, la cà gần hết (có phóng đại quá không?) những quán cà phê nổi tiếng đất Sài thành… tuy thời gian bên nhau thật ngắn ngủi. Để giờ đây, một mình em bước chông chênh, thiếu cái siết tay, thiếu bờ vai tin cậy… thiếu anh, em chênh vênh…

Hôm nay em vui, vì được nói chuyện và được nhìn thấy anh thật lâu. Những giọt nước mắt chưa kịp lăn trên má đã bị em lấy tay quệt đi, em thật ngốc, khóc chỉ làm anh thêm lo lắng. Anh bảo: “Lần sau em nhớ mang khăn giấy nhé, dùng tay sẽ đau mắt đấy!” Em bướng bỉnh: “Cứ nghĩ là quen rồi, ai nghĩ là sẽ khóc đâu!” Nước mắt lại rơi…

Chiếm giữ vị trí khá đẹp ở “Phía ngày nắng mới” hơn bốn tiếng đồng hồ chỉ để nói chuyện với anh, để một ngày kỷ niệm được trọn vẹn. Phục vụ bàn cứ chốc lát lại châm thêm trà làm em ngại quá. Kệ, em thích thế!

“Dạo này tóc anh dài rồi nhé, trông già lắm, cắt đi thôi, kẻo lần sau em chẳng nhận ra anh nữa đấy!” Anh thì bảo em dạo này mập mạp ra, chắc anh nghĩ thầm: “Con bé này, xa anh đâu có buồn!”???

Anh à, kể anh nghe chuyện này, lúc nãy ra về, chợt em nảy ra ý định thật ngông anh ạ! Em xin thẻ giữ xe để…làm kỷ niệm. Hì, làm khó chú giữ xe rồi, phải hỏi ý kiến ông chủ quán, em thật ngông! Vậy mà cuối cùng cũng xin được rồi nè, chụp hình lại cho anh xem. Có ngày tháng đàng hoàng đấy nhé! Còn có cả card của quán nữa đây này!

Chúc mừng sinh nhật, chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp.

Yêu và nhớ anh thật nhiều!

Ngủ ngon nhé tình yêu của em…

LH

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.